Search The Query
Search

Hướng dẫn cách tải game trên Iphone không cần ID Apple

Tài khoản ID Apple

Cách tải game trên Iphone không cần ID Apple như thế nào luôn được người dùng quan tâm nhất là những người chưa có ID Apple. Để giải quyết những vấn đề này, Trải nghiệm công nghệ sẽ hướng dẫn bạn chi tiết các bước tải game ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. ID Apple là gì?

ID Apple là một tài khoản cho phép khách hàng của Apple truy cập và sử dụng các dịch vụ của Apple như iCloud, iBooks Store, iTunes Store, và App Store,… Điều này cũng cho phép người dùng mua hàng, tải xuống ứng dụng và cài đặt phần mềm.

ID Apple cũng được sử dụng để truy cập iCloud, một dịch vụ lưu trữ đám mây của Apple. iCloud cho phép người dùng lưu trữ các tệp, ảnh, video và dữ liệu khác trên đám mây, người dùng có thể truy cập các tệp của họ từ bất kỳ thiết bị nào có kết nối internet.

Ngoài ra, ID Apple cũng được sử dụng để bảo mật thiết bị của Apple. Khi người dùng đăng nhập vào thiết bị của họ bằng ID Apple, thiết bị sẽ được tự động bảo vệ bằng mật khẩu. Điều này giúp ngăn chặn người khác truy cập vào thiết bị của bạn mà không có sự cho phép của bạn.

Tài khoản ID AppleTài khoản ID Apple

Tuy nhiên, đối với các ứng dụng trả phí, người dùng cần đăng nhập Apple ID để sử dụng trên nhiều thiết bị. Sử dụng tài khoản Apple ID sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, bao gồm khả năng sử dụng các tiện ích của Apple. Điều quan trọng nhất là người dùng cần bảo vệ tài khoản Apple ID của mình và không chia sẻ với bất kỳ ai khác.

2. Có thể tải game trên iPhone mà không cần ID Apple không?

Thông thường, để cài đặt ứng dụng từ App Store trên iPhone, bạn cần cung cấp mật khẩu của ID Apple liên kết với thiết bị của bạn. Tuy nhiên, hiện nay, cách tải game trên Iphone không cần ID Apple mà bạn có thể áp dụng là thông qua tính năng tắt yêu cầu mật khẩu khi tải ứng dụng có sẵn trên điện thoại.

Đối với người dùng hệ điều hành iOS, việc tải ứng dụng từ App Store yêu cầu cần xác thực ID Apple. Tuy nhiên, người dùng có thể xác thực ID Apple bằng cảm ứng ID Touch (từ dòng máy Iphone 6 trở lên) hoặc Face ID (từ dòng máy Iphone X trở lên).

3. Cách tải game trên Iphone không cần ID Apple

Nếu bạn chưa biết cách tải game trên Iphone không cần ID Apple đơn giản, Trải nghiệm công nghệ sẽ chia sẻ đến bạn 2 cách dưới đây. Cùng lưu lại ngay nhé!

3.1. Tắt yêu cầu ID Apple

Cách tải game trên Iphone không cần ID Apple 

  • Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt.
  • Bước 2: Nhấn vào Apple ID của bạn (ở phía trên cùng).
  • Bước 3: Tiếp theo nhấn chọn iTunes & App Store.
  • Bước 4: Chọn Cài đặt mật khẩu và Tắt Yêu cầu mật khẩu.
  • Bước 5: Nhấn Xong để hoàn tất yêu cầu

Cách tắt yêu cầu mật khẩu ID Apple trên iPhoneCách tắt yêu cầu mật khẩu ID Apple trên iPhone

Lưu ý: Nếu bạn đang sử dụng iPhone với phiên bản iOS cũ (12 trở về trước), bạn cần thực hiện các bước sau:

  • Bước 1: Mở vào ứng dụng Cài đặt 
  • Bước 2: Nhấn chọn mục iTunes & App Store
  • Bước 3: Tiếp theo chọn Cài đặt mật khẩu và Tắt yêu cầu mật khẩu.
  • Bước 4: Nhấn Xong để hoàn tất yêu cầu 

2.2. Dùng Touch ID/Face ID 

Đối với các thiết bị hỗ trợ Face ID/ Touch ID, bạn có thể sử dụng tính năng này để tải ứng dụng mà không cần nhập mật khẩu ID Apple. Tuy nhiên, App Store vẫn yêu cầu xác nhận Face ID/ Touch ID hoặc mật khẩu để tải ứng dụng. Để tắt hoàn toàn yêu cầu mật khẩu ID Apple, hãy làm theo các bước sau:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Cài đặt.
  • Bước 2: Nhấn vào Face ID & Mật khẩu hoặc Touch ID & Mật khẩu (tùy thuộc vào thiết bị của bạn).
  • Bước 3: Nhập mật khẩu của thiết bị (nếu có).
  • Bước 4: Tắt iTunes & App Store.

Thủ thuật tải ứng dụng mà không cần nhập mật khẩu ID AppleThủ thuật tải ứng dụng mà không cần nhập mật khẩu ID Apple

Chỉ với hai bước thủ thuật văn phòng đơn giản, bạn có thể tải ứng dụng từ App Store về iPhone mà không cần đăng nhập. Dưới đây là một số lưu ý khi tải game trên iPhone mà không cần ID Apple:

  • Chỉ tải game từ các nhà phát triển đáng tin cậy.
  • Nếu game yêu cầu các quyền truy cập đặc biệt, bạn cần đọc kỹ các điều khoản và điều kiện trước khi cài đặt game.
  • Hãy cẩn thận với các game miễn phí, vì chúng có thể chứa phần mềm độc hại.

3. Hướng dẫn tải game trên iPhone không cần App Store

Tính năng tải ứng dụng trên thiết bị iOS mà không cần truy cập vào App Store là một cách thú vị mà bạn có thể tận dụng. Nhờ đó, bạn không phải tải ứng dụng từ bên thứ ba, mà có thể sử dụng tính năng có sẵn trên thiết bị. Ngoài ra, đây còn là một giải pháp hữu ích khi bạn không nhớ mật khẩu ID Apple. Dưới đây là các bước thực hiện tải ứng dụng bằng thủ thuật này:

  • Bước 1: Trên thiết bị iOS, bạn thao tác trượt xuống từ giữa màn hình để mở thanh tìm kiếm. 
  • Bước 2: Trong thanh tìm kiếm, nhập tên ứng dụng hoặc game mà bạn muốn tải 
  • Bước 3: Sau khi kết quả tìm kiếm xuất hiện, nhấn vào ứng dụng hoặc game đó. 
  • Bước 4: Cửa sổ tải ứng dụng sẽ xuất hiện. Nhấp vào nút “Tải về” để tải ứng dụng về thiết bị (không cần nhập ID Apple nếu bạn đã thực hiện các thủ thuật hướng dẫn ở trên).

Tải game trên iPhone không cần App Store cực đơn giảnTải game trên iPhone không cần App Store cực đơn giản

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể tải ứng dụng trực tiếp trên iPhone mà không cần qua App Store. Ngoài các bước trên, bạn cũng có thể tải ứng dụng từ máy tính sang thiết bị iOS của mình. Để thực hiện, bạn cần kết nối thiết bị iOS của mình với máy tính bằng cáp USB. Sau đó, hãy mở ứng dụng iTunes trên máy tính của bạn. Chọn thiết bị iOS của bạn trong danh sách thiết bị > Nhấp vào tab Ứng dụng > Chọn ứng dụng mà bạn muốn tải > Nhấp vào nút Cài đặt.

Mẹo tải ứng dụng từ máy tính sang iPhone nhanh chóngMẹo tải ứng dụng từ máy tính sang iPhone nhanh chóng

Trên đây là những cách tải game trên Iphone không cần ID Apple và App Store. Với sự hỗ trợ của các nền tảng và công cụ thay thế, người dùng có thể khám phá, tìm kiếm và cài đặt các ứng dụng, game yêu thích trực tiếp ngay lập tức trên thiết bị của mình một cách thuận tiện và dễ dàng. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc cần giải đáp, hãy tham khảo thêm ngay các thông tin tại Trải nghiệm công nghệ nhé!