Search The Query
Search

Cách tải Genshin Impact cho máy yếu| Hướng dẫn nhanh

Cách tải Genshin impact cho máy yếu đang được rất nhiều người dùng quan tâm bởi đây là tựa game hấp dẫn. Tuy nhiên, nếu như bạn không biết cách tải trên máy có cấu hình thấp thì khó có thể trải nghiệm được. Vậy hãy cùng Trải nghiệm công nghệ khám phá những cách tải Genshin Impact dành cho máy yêu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

1. Cấu hình tối thiểu để chơi Genshin Impact

Genshin impact là tựa game nhập vai siêu HOT với đồ họa đẹp, nhân vật anime dễ thương,… Vậy nên, ngay sau khi ra mắt đã thu hút hàng triệu người chơi tải về máy. Tuy nhiên, để có trải nghiệm tốt thì máy của bạn cần đáp ứng về cấu hình tối thiểu.

1.1. Cấu hình đối với Android

Đối với game Genshin impact nhà phát hành yêu cầu cầu điện thoại Android phải từ 8.0 trở lên và bộ nhớ tối thiểu 64bit và khả năng tương thích Arm v8a. Ngoài ra, điện thoại cần phải có RAM từ 3GB trở lên cùng dung lượng trống ít nhất là 8GB.  Cấu hình trên sẽ giúp người chơi đảm bảo trải nghiệm game diễn ra suôn sẻ không có hiện tượng nóng máy, giật lag,…

Bạn đọc có thể theo dõi bảng cấu hình đề xuất và cấu hình yêu cầu ngay dưới đây nhé!

Cấu hình yêu cầuCấu hình phù hợp
Bộ vi xử lýQualcomm Snapdragon 665 trở lênQualcomm Snapdragon 845, Kirin 810 hoặc cao hơn
Hệ điều hànhAndroid 7.0 trở lênAndroid 8.1 trở lên
RAM3GB trở lên4GB trở lên
Bộ nhớ trống8GB 8GB
Tương thíchThiết bị với Arm v8a 64-bit.Thiết bị với Arm v8a 64-bit.
Thiết bịVsmart Joy 4, Vsmart Live 4, Xiaomi Redmi Note 8, Note 8 Pro, Realme 5i, Realme 6i,…Vsmart Joy 4, Vsmart Live 4, Xiaomi Redmi Note 8, Note 8 Pro, Realme 5i, Realme 6i,…

cau-hinh-choi-genshin-impact-tren-android|Cấu hình chơi Genshin Impact trên Android|A screenshot of minimum requirement to play Genshin Impact on Android devices.

1.2. Cấu hình đối với iOS

Đối với hệ điều hành nhà iOS thì Genshin Impact có thể trải nghiệm trên một số mẫu điện thoại như: iPhone 8 Plus, iPhone Xr/ Xs, iPhone 11, iPhone SE (thế hệ thứ 2), iPhone 12, iPhone 13,… Đồng thời đảm bảo bản cập nhật iOS 9 trở lên và bộ nhớ trong từ 8GB trở lên. Các dòng IPhone từ 11 trở lên cho phép người dùng chơi game mượt và hạn chế tình trạng lag hơn

Ngoài ra một số mẫu máy tính bảng như iPad Pro 1.5 inch, iPad Pro 11 inch… đều có thể tải và sử dụng để trải nghiệm tựa game Genshin Impact một cách dễ dàng, mượt mà.

1.3. Cấu hình trên PC

Đối với cấu hình trên PC cần đáp ứng các yêu cầu tối thiểu khi tải game Genshin Impact về máy như sau:

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/8.1/10 64-bit
  • CPU: Intel Core i5 trở lên
  • VGA: NVIDIA GeForce GT 1030 2GB trở lên
  • RAM : 8 GB RAM trở lên
  • Ổ cứng HDD/ SSD: Phải còn 30GB dung lượng lưu trữ trống trở lên
  • DirectX : 12

cau-hinh-genshin-impact-pc|Cấu hình Genshin Impact PC|A table describes minimum requirements of CPU, RAM, Graphics Card, Disk Space, Operating System to play Genshin Impact on PC.

2. Hướng dẫn tải Genshin Impact

Đối với máy điện thoại yếu, có cấu hình thấp nếu như bạn vẫn muốn phiêu lưu trong thế giới của Genshin Impact mà không bị giật, lag hay văng ra trong lúc chơi thì cách tốt nhất là khi tải về hãy cài đặt đồ họa ở mức thấp. Dưới đây là cách tải game dành cho máy yếu.

2.1. Cách tải Genshin Impact cho điện thoại

Cách tải Genshin Impact cho điện thoại không hề quá khó bởi đối với Smartphone thông minh sử dụng hệ điều hành Android thì bạn chỉ cần vào cửa hàng CH Play và App Store với người dùng iOS. Sau khi vào cửa hàng bạn gõ từ khóa “Genshin Impact” ở mục tìm kiếm.

Ngay lúc này, thông tin tìm kiếm hiển thị trên màn hình thì bạn hãy bấm vào cài đặt để tải về máy điện thoại của mình. Sau khi hoàn tất bạn hãy truy cập ứng dụng và bắt đầu trải nghiệm game. Chỉ với vài bước đơn giản, bạn đã có thể giải trí với trò chơi hấp dẫn này.

tai-genshin-impact-tren-dien-thoai|Tải Genshin Impact trên điện thoại|A screenshot of install button of Genshin Impact from Google Play.

2.2. Cách tải Genshin Impact cho PC

Để tải game Genshin Impact cho PC, người chơi có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết theo các bước dưới đây:

  • Bước 1. Truy cập đường link tải game Genshin Impact. Bạn có thể tham khảo các đường link trên Google. Tuy nhiên, bạn cần chọn các trang uy tín để tránh gây virus cho máy tính của bạn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải ứng dụng trực tiếp TẠI ĐÂY.
  • Bước 2. Bạn chọn thư mục để lưu game sau đó nhấn “Save”.
  • Bước 3. Tiếp theo hãy chọn “Tùy chỉnh” → “Sửa” để thay đổi thư mục cài đặt. ( Lưu ý: Tránh cài đặt game vào ổ C bởi dễ dẫn đến tình trạng nặng máy)
  • Bước 4. Chọn vào ô tròn ở mục “Đã đọc và đồng ý…” sau đó nhấn vào → “Cài ngay”.
  • Bước 5. Sau khi cài đặt game Genshin Impact hoàn tất, người chơi chọn “Mở ngay”.

cai-dat-genshin-impact-pc|Cài đặt Genshin Impact PC|Steps to install Genshin Impact on PC with explanation images.

  • Bước 6. Người chơi nhấn vào “Sửa vị trí cài đặt” để chọn thư mục lưu game → Ấn chọn “Nhận Game

Lưu ý: Để có trải nghiệm game trên PC tốt nhất thì người chơi cần chọn ổ đĩa còn dung lượng trống tương ứng để cài game, tránh ổ C nơi chứa nhiều cấu hình cài đặt của máy. Bạn có thể nâng cấp cấu hình PC để chơi game một cách mượt mà và nhanh hơn.

Như vậy, bài viết trên của Trải nghiệm công nghệ đã hướng dẫn bản chi tiết cách tải Genshin Impact cho máy yếu trên điện thoại Android, iOS và PC. Hy vọng rằng các thông tin này đã giúp quý bạn đọc giải đáp được các thắc mắc của mình. Hãy đón chờ các bài viết hữu ích tiếp theo của chúng tôi nhé!